Rss Feed Facebook Twitter Google Plus
bang-ve-sinh-cao-cap bang-ve-sinh-phu-nu bang-ve-sinh-ban-dem bang-ve-sinh-ban-ngay bang-ve-sinh-hang-ngay bang-ve-sinh bang-ve-sinh-gia-re

post:


Saturday, February 15, 2014

Thực Phẩm Chức Năng Biolin


Mã sản phẩm: A00001
Quy cách: mỗi lọ 250g
Thành phần: chiết xuất từ thực vật thiên nhiên, chứa hàng trăm nguyên tố hoạt tính, hợp chất nhiều đường, nhiều loại vitamin, nguyên tố vi lượng và cao cây, cao quả, cao rong, cao đậu.

Cơ thể con người là một “ môi trường sinh thái” do nhiều bộ phận cấu thành như tế bào, tổ chức, cơ quan, hệ thống. Bất kì một bộ phần nào gặp vấn đề cũng đều gây ra sự “ mất cân bằng” trong môi trường sinh thái đó.  Sự mất cân bằng này cũng có nghĩa là sẽ có nhiều loại bệnh phát sinh. Cải thiện môi trường sống của cơ thể, bảo vệ sự cân bằng của cơ thể thì chúng ta phải cần đến các nguyên tố cân bằng sinh vật. Công ty An Kì căn cứ theo lí luận của SONA, qua nhiều lần nghiên cứu, sử dụng kĩ thuật công trình sinh học, ứng dụng kết quả khoa học mới nhất về nguyên liệu, đã nghiên cứu ra nguyên tố cân bằng sinh học, đó là một loại tổ hợp hoàn hảo của nguyên tố dinh dưỡng mang tính toàn diện, cân bằng, hiệu quả cao, do nhà máy GMP của Mĩ sản xuất. Nó bao gồm nhiều công dụng bảo vệ sức khỏe.
Lí luận SONA: Đầu những năm 70, hai tiến sĩ của Trường Đại học Alabama của Mĩ là Ông Dr. Emanuel Cheraskin và Ông Dr. W.M Ringdorf, Jr đã tổ chức triển khai một kế hoạch lớn. Kế hoạch này chính là tiền đề cho lịch sử dinh dưỡng  học của Mĩ, thời gian kéo dài 15 năm, 135000 người tham gia. Chủ đề trọng tâm là: Con người mỗi ngày phải đưa vào cơ thể thành phần dinh dưỡng với khối lượng và tỉ lệ là bao nhiêu thì mới có hiệu quả bảo vệ sức khỏe, mới có thể giảm thiểu mức độ phát sinh bệnh tật, làm giảm quá trình lão hóa, để có sức sống dồi dào cả ngày. Đó là phải tìm ra một loại dinh dưỡng tốt nhất cho mỗi ngày, đó là Suggested Optimal Nutrient Allowance, gọi tắt là SONA.
Nguyên lí tác dụng: 80% bệnh tật của con người đều bắt nguồn từ dinh dưỡng không đủ, cơ quan miễn dịch suy thoái. Nguyên tố cân bằng sinh học có thể điều tiết, cân bằng và bổ sung. Sau khi các chất nhiều đường vào cơ thể sẽ hình thành nên những nhóm ion dương, dễ hòa hợp với các tế bào của cơ thể, phát huy tác dụng đối với các loại nấm cơ thể, kích hoạt các tế bào miễn dịch, đồng thời qua nhiều con đường khác nhau như miễn dịch tế bào, miễn dịch thể dịch, miễn dịch dị thường có thể nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể. Hợp chất nhiều đường còn giúp hô hấp tốt, có thể trực tiếp giúp cơ thể tạo ra tế bào máu trong cơ quan miễn dịch, làm cho các tế bào miễn dịch tăng số lượng t, nâng cao chất lượng trong quá trình phân hóa, cơ bản nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể. Đồng thời nguyên tố cân bằng sinh học còn có thể nhanh chóng bổ sung lượng vitamin còn thiếu, nguyên tố vi lượng, đẩy nhanh quá trình bài tiết, cải thiện môi trường sinh thái trong cơ thể và bảo vệ môi trường sinh thái đó.
Cách sử dụng và chú ý:
Dùng vào mỗi buổi sáng sớm, đơn vị dùng là muôi
Trước khi dùng thuốc nên uống một cốc nước ấm trước, sau khi uống thuốc uống thêm 2-3 cốc nước ấm
Đây là sản phẩm thiên nhiên, khi dùng có thể điều chỉnh tùy theo khẩu vị của mỗi người như dùng sữa, nước hoa quả...
Khi cho thêm sữa hay nước hoa quả cần phải khuấy đều đến khi đặc thì dùng ngay.

Phương pháp sử dụng và những điều chú ý:
1.     Uống vào mỗi buổi sáng sớm, số lượng 1 thìa.
2.     Uống 1 c ốc nước ấm trước khi uống thuốc; sau khi uống thuốc thì uống 2 hay 3 c ốc nước ấm.
3.     Là sản phẩm tinh khiết tự nhiên, khi uống có thể điều chỉnh khẩu vị tuỳ theo sở thích của bản thân như uống sữa, nước hoa quả…
4.     Khi cho thêm sữa hoặc nước hoa quả phải quấy thật nhanh, khi thấy sền sệt thì uống.
5.     Trong vòng 2h sau khi uống thuốc không được ăn thêm bất kì thức ăn nào nữa.
6.     Không được uống cùng với các loại sản phẩm bảo vệ sức khoẻ khác.


Thành Phần :



Đặc Tính: 


1.     Có khả năng tiếp nhận đồng thời loại bỏ các vật chất có tính phóng xạ và các kim loại nặng.

Ngày nay, con người hiện đại đang phải đối mặt với vấn đề bức xạ và các kim loại nặng như sự bức xạ của các thiết bị điện dùng trong gia đình như tivi, máy tính và sự bức xạ của kiểm tra điều trị, các tia tử ngoại sinh ra. vấn đề kim loại nặng như nhiễm các chất độc như Pb, As, Chromium, Hg. Cho đến nay, giới y học vẫn chưa tìm được loại thuốc loại bỏ các kim loại nặng ra ngoài cơ thể và phương pháp chống bức xạ có hiệu quả. Nhưng nguyên tố cân bằng sinh học có thể kết hợp với kim loại nặng, hấp thụ vật chất phóng xạ, tạo nên một lớp màng mỏng sinh thái bảo vệ, giúp cơ thể tránh được những tổn thất.
2.     Thông qua cải thiện môi trường sinh thái bên trong cơ thể, phòng chống có hiệu quả và giảm thiểu phát sinh các bệnh hiện đại.
thức ăn ngày càng nhiều chất, thiếu vận động, áp lực cạnh tranh tăng và phương thức sống không lành mạnh làm cho con người hiện đại càng dễ mắc phải các bệnh như cao huyết áp, xơ cứng động mạch… cân bằng sinh vật có thể hút bám cholesterol có hại, thúc đẩy sự trao đổi chất của mỡ; nâng cao tí lệ sử dụng Ínsulin, giúp cho hoạt động sinh lí ở trạng thái cân bằng tốt nhất,phòng chống và giảm các bệnh hiện đại,duy trì môi trường sinh thái trong cơ thể một cách lành mạnh.
3.     Giúp giảm cân.
4.     Có khả năng tăng cường việc loại bỏ các các chất cặn bã có hại trong cơ thể.
   Quá trình sinh lý của cơ thể cngx sẽ không ngừng tạo ra các sinh vật bẩn với khối lượng lơn như:mỡ dư thừa,sự kết tinh cholesterol,gốc oxít,viêm ruột. Nguyên tố cân bằng sinh vật có thể hút bám các vật chất có hại nói trên và kịp thời loại bỏ các chất đó ra ngoài cơ thể,giúp cơ thể duy trì được trạng thái khoẻ mạnh.
5.     Duy trì sự cân bằng sinh thái trong cơ thể, tăng khả năng miễn dịch.
Nguyên tố cân bằng sinh vật có tác dụng miễn dịch cao,làm chậm sự lão hoá,khôi phục sức khoẻ và điều chỉnh sự cân bằng của cơ thể; có khả năng kích hoạt và tăng cường khả năng miễn dịch; thông qua rất nhiều cách như tế bào miễn dịch,chất lỏng miễn dịch trong cơ thể….đã hoàn toàn tăng cường được khả năng miễn dịch của cơ thể, nâng cao khả năng tự điều chỉnh của cơ thể để thích ứng với môi trường bên trong và bên ngoài.
6.     Chữa  bệnh đái đường.
Nguyên tố cân bằng sinh học sau khi đi vào cơ thể thông qua sự bài tiết độc tố nhanh chóng , bảo vệ tế bào Insulin β không bị tổn hại thêm, còn có thể kích thích tế bào β,   điều tiết chức năng trao đổi đường, giúp điều trị hiệu quả bệnh đái đường.
7.     Tăng cường sự điều tiết chức năng của dạ dày.
  Nguyên tố cân bằng sinh học khi ở trong dạ dày sau khi bị axit dạ dày hoà tan, hình thành nên chất gien, trên thành dạ dày hình thành lên màng bảo vệ, do đó ngăn chặn sự tác động và ăn mòn của axit vào thành dạ dày
8.     Nuôi dưỡng tế bào, trì hoãn sự lão hoá của các tế bào.
Nguyên tố cân bằng sinh học t hoàn toàn hoà tan cùng với cơ thể. Có khả năng thấm vào da, bắp thịt, xương và tế bào, hôi phục các tế bào bị tổn thương, tăng độ tuổi của tế bào, nuôi dưỡng tế bào, làm chậm sự lão hoá.
9.     Thúc đẩy sự bài tiết của gan.
Nguyên tố cân bằng sinh học có khả năng tăng cường sự bài tiết của gan, giảm thời gian ở  trong dạ dày của axit mật, cải thiện tiêu hoá thức ăn và thúc đẩy tiêu hoá đường tiết niệu, có tác dụng phòng chống bệnh sỏi thận.



Hãy Chia Sẻ :

0 comments:

Post a Comment