Rss Feed Facebook Twitter Google Plus
bang-ve-sinh-cao-cap bang-ve-sinh-phu-nu bang-ve-sinh-ban-dem bang-ve-sinh-ban-ngay bang-ve-sinh-hang-ngay bang-ve-sinh bang-ve-sinh-gia-re

post:


Saturday, February 15, 2014

Thực Phẩm Chức Năng OPCPlus



Số: A00003

Qui cách : 120 viên/lọ
Thành phần: hạt nho và vỏ thông OPC, chiết xuất từ nhiều loại trà, chiết xuất từ rượu đỏ, sơn tang tử, hoàng mục túc, chiết xuất từ quả Noni, diệp hoàng tố, Vitamin E, Vitamin C.
Nguyên lý tác dụng:

Cấu trúc và chức năng của các tổ chức bên trong cơ thể do các vật chất có gốc tự do phân hủy sẽ gây tổn hại tới sức khỏe. Chức năng chống lại hiện tượng các gốc tự do phân hủy của cơ thể được gọi là chức năng chống ôxi hóa. Sản phẩm OPC bổ sung thêm khả năng chống ôxi hóa cho cơ thể, tránh các gốc tự do gây tổn hại đến sức khỏe, trong các loại thực phẩm chức năng thì đây là loại sản phẩm chống ôxi hóa có hiệu quả rất mạnh từ thiên nhiên được dùng rộng rãi trong việc chống lại các gốc tự do.
OPC Plus là loại chống ôxi hóa rất mạnh được Công ty Amkey sản xuất ra trên cơ sở OPC kết hợp với các chất chiết xuất từ thực vật lấy từ thiên nhiên. Nhờ có các thành phần điều chế và công nghệ sản xuất tiên tiến khoa học, khả năng chống ôxi hóa của OPC Plus mạnh hơn những sản phẩm OPC thông thường khác. Thành phần của sản phẩm này có tác dụng rộng rãi đến các tổ chức, hệ cơ quan trong cơ thể, bao gồm khả năng xuyên qua các tắc nghẽn trong máu, não, đạt được hiệu quả bảo vệ sức khỏe về nhiều phương diện. Đồng thời, các thành phần có trong sản phẩm này cũng phát huy tácc dụng cộng hưởng tổng hợp làm tăng hiệu quả chống ôxi hóa, có thể ngăn chặn một cách có hiệu quả các gốc tự do tích tụ , phân hủy trong cơ thể, có tác dụng đặc biệt ưu việt đối với sự cân bằng các trạng thái sức khỏe của cơ thể. Trên cơ sở OPC Plus trung hòa tiêu trừ các gốc tự do, thông qua việc bản thân cơ thể có cơ chế phục hồi sinh lý, có thể điều tiết hàng chục loại trạng thái sức khỏe có lien quan đến gốc tự do, duy trì trạng thái sức khỏe bình thường cho cơ thể.
Chức năng của sản phẩm:
OPC Plus có nguồn gốc từ các thành phần lấy từ thiên nhiên, những thành phần có hiệu quả trong sản phẩm đều được chiết xuất từ những loại thực vật đặc chủng, đây là loại thực phẩm chức năng chông ôxi hóa có nguồn gốc thiên nhiên có khả năng loại bỏ các gốc tự do mạnh nhất hiện nay. OPC Plus tốt cho sức khỏe con người từ nhiều góc độ, tuy nhiên, nó có những tác dụng chủ yếu dưới đây:
1.     Bảo vệ hệ tim mạch.
2.     Bảo vệ chức năng hệ thần kinh.
3.     Bảo vệ các hệ cơ quan, tổ chức khi xảy ra hiện tượng viêm và phản ứng mẫn cảm khác thường.
4.     Bảo vệ khi quá trình trao đổi đường trong máu mất cân bằng.
5.     Bảo vệ và duy trì cho tế bào được sinh trưởng bình thường.
6.     Bảo vệ tuyến tiền liệt được khỏe mạnh.
7.     Bảo vệ các vấn đề sức khỏe có liên quan trong quá trình lão hóa.
8.     Có tác dụng làm đẹp.
9.     Bảo vệ thị lực
10.                        Cân bằng chức năng hệ miễn dịch.
11.                        Bảo vệ vận động và những cấu trúc quan trọng làm việc bình thường.
Cách sử dụng :
Khi sử dụng OPC Plus, có hai loại là liều lượng duy trì và liều lượng bão hòa.
1.     Liều lượng duy trì: 2 – 3 viên/ngày, nếu uống 2 viên thì uống vào buổi sáng và buổi tối; nếu uống 3 viên thì dùng vào sáng, trưa, tối; mỗi lần uống 1 viên.
a.     Liều lượng duy trì này về cơ bản đã đáp ứng được nhu cầu bảo vệ sức khỏe thông thường.
2.     Liều lượng bão hòa: ngày uống từ 4 – 6 viên, sáng – trưa – tối mỗi buổi một lần, mỗi lần dùng 1/3 liều lượng.
Độ an toàn của sản phẩm:
Thông qua nhiều kiểm nghiệm hóa nghiệm và các nghiên cứu của các nhà y học, sinh vật học trong nhiều năm, các thành phần trong OPC Plus đều được chứng minh là an toàn, không độc, không có tác dụng phụ, có thể sử dụng lâu dài, an toàn, đáng tin cậy.
Bảo quản:
Đóng kín nắp, để nơi khô ráo thoáng mát.
Thời hạn sử dụng :03 năm.
Đóng gói tại Hoa Kỳ, sản xuất theo tiêu chuẩn GMP.
Những thông tin chi tiết về sản phẩm, mời quí vị vào mục “tra cứu những thông tin nội bộ của Công ty” mục giới thiệu về sản phẩm.


Thành Phần :



Đặc Tính: 

Tính tiên tiến của các thành phần bào chế: là sự tổ hợp hoàn hảo của các vật chất chống ôxi hóa siêu mạnh độc đáo hoàn mỹ có nguồn gốc thiên nhiên, các thành phần cấu tạo và chức năng của sản phẩm hơn hẳn những loại sản phẩm OPC thông thường khác.
Tác dụng rộng rãi và cố tính chuyên môn cao: có thể chống lại các gốc tự do một cách toàn diện hơn, đa tầng hơn. So với các sản phẩm OPC thông thường khác, OPC Plus có tính năng công hiệu chuyên môn hơn đối với các vấn đề về sức khỏe.
Công nghệ cao: thành phần OPC Plus độ tinh khiết cao nhờ công nghệ chiết xuất đặc biệt, viên sản phẩm tan hoàn toàn, sau khi vào cơ thể có thể được hâp thụ 100%, đồng thời tỉ lệ sử dụng sinh học đạt trên 80%. Sau khi uống, thời gian tác dụng kéo dài hơn những loại OPC thông thường.
Công dụng rõ rệt càng hiệu quả hơn: là chất chống ôxi hóa được chiết xuất từ những loại thực vật thiên nhiên nên tác dụng bảo vệ sức khỏe càng toàn diện hơn. Tỉ lệ hấp thụ cao và mức độ tận dụng cao sinh học đảm bảo hiệu quả của sản phẩm càng rõ rệt. Rất nhiều người sử dụng sản phẩm của Amkey đã đánh giá cao về chất lượng của OPC Plus.


Hãy Chia Sẻ :

0 comments:

Post a Comment