Rss Feed Facebook Twitter Google Plus
bang-ve-sinh-cao-cap bang-ve-sinh-phu-nu bang-ve-sinh-ban-dem bang-ve-sinh-ban-ngay bang-ve-sinh-hang-ngay bang-ve-sinh bang-ve-sinh-gia-re

post:


Saturday, February 15, 2014

Thực Phẩm Chức Năng KidsMulti



Tên sản phẩm:  Viên Nén Amkey Kids Multi
Số hiệu: A00011
Quy cách: 120 viên/lọ
Chức năng chủ yếu:
Tạo cho trẻ một sức khoẻ tốt nhất, tăng cường khả năng miễn dịch, thúc đẩy sinh trưởng và phát dục một cách bình thường, bảo vệ cơ thể khỏi ôxi hoá.
Cách sử dụng:

Đối với trẻ từ 2 - 4 tuổi: mỗi ngày uống từ 2-4 viên.
Đối với trẻ từ 4 – 12 tuổi: ngày uống 4 viên.
Viên Nén Amkey Kids Multi.là sản phẩm dinh dưỡng bảo vệ sức khoẻ cho trẻ em dựa trên lí luận dinh dưỡng cơ bản SONA; chứa vitamin, khoáng chất và chất chống ôxi hoá cần thiết cho sự phát triển của trẻ; là một tổ hợp dinh dưỡng cân bằng, toàn diện; tỉ lệ các thành phần đều hoàn toàn phù hợp với nhu cầu phát triển của trẻ; không chứa đường sucroza, giảm nguy cơ sâu răng.
Dinh dưỡng cần thiết cho trưởng thành:
Cơ thể từ thời kì phôi thai đến khi trưởng thành cần một lượng vitamin, chất chống ôxi hoá và khoáng chất phù hợp. để đạt được yêu cầu cơ bản về sức khoẻ, chế tạo ra toa thuốc dinh dưỡng cân bằng cho trẻ. Toa thuốc này bao gồm lượng prôtêin, rau quả tươi phù hợp và chất bổ sung dinh dưỡng ưu việt.
Dinh dưỡng trong thời kì nhi đồng:
Thói quen ăn uống không tốt ở trẻ gây ra rất nhiều vấn đề. Do đó, trong bữa ăn hàng ngày bắt buộc phải cho trẻ ăn đủ chất dinh dưỡng. Nghiên cứu điều tra cho thấy, hấp thu đủ vitamin và khoáng chất là cần thiết cho sự phát triển của trẻ.
Dinh dưỡng cơ bản cần thiết:
Vitamin cho trẻ em được làm từ phương thuốc đặc biệt, mỗi loại thành phần đều áp dụng tỉ lệ sử dụng sinh vật cao nhất để cơ thể dễ tiếp thu. Toa thuốc bao gồm hai loại thuốc hiệu quả cao:
E - bảo vệ và tăng cường màng tế bào
C - tạo prôtêin cơ thể cần
Ca - chống loãng xương, trẻ em sinh trưởng không tốt
Fe - chống thiếu máu ở trẻ
Zn - chống biếng ăn ở trẻ
Se –  chống xương khớp chính dị thường
Cu - chống sự biến đổi máu
Mo – thúc đấy sự hợp thành vitamin C
Chromium – điều tiết axit béo, giúp chức năng trao đổi chất của mỡ diễn ra bình thường
Vanadi – thúc đẩy tạo máu làm lượng huyết sắc tố tăng
Co – thúc đẩy sự hợp thành của huyết sắc tố, sinh trưởng thành thục.
“Kids Multi đa dinh dưỡng”  là một loại sản phẩm dinh dưỡng bảo vệ sức
khỏe thúc đẩy sinh trưởng phát triển của trẻ; chứa  nhiều loại vitamin và khoáng chất, có đầy đủ các thành phần dinh dưỡng, vị ngon, không chứa đường sucroza hoặc chất phụ gia; tất cả đều là thành phần tự nhiên.
Tình trạng dinh dưỡng ở thời kì nhi đồng là yếu tố quan trọng để hình thành nên sức khỏe của trẻ sau này. Nhiệt lượng và dinh dưỡng mà trẻ hấp thu được không chỉ để duy trì tiêu hao hoạt động hàng ngày mà còn cần đáp ứng  nhu cầu sinh trưởng  phát triển của trẻ. Trẻ em ngày nay không thích ăn những thức ăn giàu dinh dưỡng mà thích ăn thức ăn có nhiệt lượng cao và giá trị dinh dưỡng thấp ví dụ như thức ăn ngọt, nhiều dầu và nước uống có ga. Hàm lượng protein, axi béo, vitamin, khoáng chất và dinh dưỡng thực vật chứa trong các loại thức ăn này rất thấp.
“Kids Multi đa dinh dưỡng” là loại sản phẩm dinh dưỡng bảo vệ sức khỏe có ý nghĩa rất lớn đối với trẻ em; đảm bảo toàn diện sự sinh trưởng phát triển của trẻ; bổ sung vitamin, khoáng chất và dinh dưỡng thực vật. Những nguyên tố dinh dưỡng cần thiêt này rất thiếu trong thức ăn của trẻ hiện nay. “Kids Multi đa dinh dưỡng” lựa chọn xyliol, không chứa đường sucroza, có lợi cho răng của trẻ.
    “Kids Multi đa dinh dưỡng” là một loại bổ sung thức ăn siêu cấp cho trẻ.
Trẻ em cần các loại vitamin, khoáng chất giống với  người lớn, chỉ là số lượng và tỉ lệ khác nhau mà thôi. “Kids Multi đa dinh dưỡng” cung cấp 25 thành phần dinh dưỡng cần thiết, đảm bảo toàn diện sự sinh trưởng phát triển của trẻ, tốt cho hệ thống xương, cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho hệ thống miễn dịch của cơ thể và thị lực.
Vitamin A giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, duy trì thị lực của mắt, củng cố chức năng tuyến thận.  Trong rau xanh chứa nhiều vitamin A nhưng cơ thể của trẻ không hấp thu được nhiều rau xanh.
Vitamin B1(Thiamine) duy trì chức năng bình thường của hệ thống thần kinh. Vitamin B1 còn duy trì được cơ năng của tim, bắp thịt và não.

Vitamin B2 (Riboflavin)sinh ra năng lượng cho tế bào, đồng thời duy trì sức khỏe cho đôi mắt và da.
Vitamin B3 tham gia sự trao đổi năng lượng của tế bào, duy trì sự khỏe mạnh cho hệ thống thần kinh và hệ thống tim mạch. Thiếu Vitamin B3, trẻ em sẽ mắc bệnh ADHD.
Vitamin B5 ( Pantothenic Acid) là loại hợp chất than nước cần thiết  cho sự thay đổi protein và chất béo. Các loại hooc môn cấu thành thận cũng không thể tách khỏi Pantothenic acid vì nó rất quan trọng đối với sự sinh trưởng và phát triển của trẻ.
Vitamin B6: Tham gia tích cực vào quá trình sản sinh năng lượng, đặc biệt là tham gia vào sự trao đổi chất với protein. Vitamin B6 duy trì hệ thống chức năng thần  kinh, hệ thống tiêu hóa và sự  khỏe mạnh của làn da, nó thường uống cùng với Vitamin B12 và folic acid, duy trì sự khỏe mạnh của hệ thống tim mạch.
Vitamin B12: Tham gia vào quá trình sinh sản hồng cầu, thiếu Vitamin B12 sẽ gây ra  hiện tượng thiếu máu. Vitamin B12 kết hợp với folic acid để duy trì và bảo vệ chức năng hệ thống miễn dịch.
Folic acid: Tham gia vào quá trình sản sinh hồng cầu, duy trì da và tóc khỏe mạnh. Thiếu folic acid dẫn đến hiện tượng thiếu máu.
Biotin: Tham gia vào quá trình trao đổi axit béo vf phân giải các phân tử dinh dưỡng. Nguyên tố sinh vật duy trì chức năng bình thường của tóc, da, móng tay, hệ thần kinh và tủy.
Vitamin C: Tham gia vào các chức năng như trao đổi enzime, phục hồi vết thương, hấp thụ sắt, trung gian thần kinh... đồng thời bảo vệ răng miệng, xương cốt, hệ thống huyết quản, hệ thống miễn dịch ...
Vitamin D: thúc đẩy sự hình thành xương, răng, duy trì vitamin cần thiết cho chức năng của bắp thịt và hấp thụ Calium phosphrous. Thiếu Vitamin D gây nên bệnh loãng xương, sự dị thường của chức năng cơ thần kinh và sự sinh trưởng của tế bào.
Vitamin E: tham gia vào quá trình trao đổi chất của enzime, bảo vệ sự hoàn chỉnh của kết cấu tể bào và hồng cầu. Vitamin E hoạt tính là D-alpha-tocopherol triết xuất từ tự nhiên. Hoạt tính của D-alpha-tocopherol tương đối thấp. “ Kids Multi đa dinh dưỡng” lựa chọn Vitamin D.
Calium là thành phần khoáng chất chủ yếu chứa trong răng và xương. Nó tham gia vào chức năng sinh l‎ quan trọng như sự tụ máu, truyền dẫn thần kinh, co cơ và màng tế bào. Calium chứa trong “ Kids Multi đa dinh dưỡng” cung cấp nguồn calcium đáng tin cậy cho sự trưởng thành của trẻ.
Phosphrous kết hợp giữa Phosphrous vf Calcium, duy trì sự phát triển mạnh khỏe của răng và xương. Nó còn tham gia và quá trình trao đổi năng lượng, quá trình sinh trưởng và hồi phục của tế bào.
Sắt: tham gia vào chức năng của hệ thống miễn dịch và hợp thành huyết sắc tố. Huyết sắc tố là thành phần của hồng cầu. Sắt là nguyên tố vi lwongj cần thiết cho sự sinh trưởng và phát triển của trẻ, duy trì chức năng miễn dịch. Hầu hết các viên sắt bán trên thị trường đều có tác dụng kích thích dạ dày.
Mg: Tham gia vào sự trao đổi Clucoza huyết, duy trì sự trao đổi năng lượng, bảo vệ sự khỏe mạnh của hệ thống tim mạch.
Zn: giúp vết thương mau lành, tham gia vào hệ thống miễn dịch và chức năng của hệ thống tiêu hóa, duy trì sự phát triển và khỏe mạnh của cơ quan sinh sản. Thiếu Zn gây nên hiện tượng biếng ăn.
Se: duy trì sự hoàn chỉnh của màng tế bào. Se có khả năng cải thiện tình trạng oxi hóa trong cơ thể. Thiếu Se dẫn đến hiện tượng sinh sản dị thường của tế bào.
Copper: tham gia vào quá trình hình thành xương, hồi phục vết thương, hình thành hồng cầu, chức năng miễn dịch. Copper còn quyết định màu tóc và màu da của trẻ.
Chromium là nguyên tố vi lượng cần thiết duy trì sự cân bằng clucoza  huyết và chức năng hệ thống tuần hoàn.
Potassium: tham gia vào quy trình chức năng bình thường của hệ thống thần kinh, bảo vệ sự khỏe mạnh của tim , hệ thống huyết dịch, cơ và thận.
Inositol: duy trì chức năng của hệ thống thần kinh, tinh thần ổn định, thúc đẩy sự sinh trưởng của tế bào cơ.
Lutein: bảo vệ mắt khỏi sự nguy hại của mặt trời. “ Kids Multi đa dinh dưỡng” là sản phẩm khỏe mạnh duy nhất cho trẻ em chứa các loại dinh dưỡng thực vật.
Xilytol: khác với các loại thực phẩm khác dành cho trẻ em, “Kids Multi đa dinh dưỡng” không dùng đươc sucroza làm thuốc tăng độ đường mà sử dụng xilytol để cải thiện vị của sản phẩm, tránh cho trẻ em sau khi ăn kẹo bị sâu răng. Xylitol hoàn toàn an toàn với người mất cân bằng về Clucoza huyết.
Mogro pure: Là loại sản phẩm có vị ngọt được lấy từ quả La hán, nhưng không có bất kì tác dụng phụ nào đối với độ đường trong máu và răng miệng, đó là sản phẩm của tự nhiên.
“Kids Multi đa dinh dưỡng” là  loại sản phẩm khỏe mạnh hiệu quả cao, đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ. Nó có dạng viên trơn, sử dụng thành phần tự nhiên, không chứa đường sucroza. “ Kids Multi đa dinh dưỡng” đáp ứng đầy đủ yêu cầu dinh dưỡng của trẻ, thúc đẩy sự sinh trưởng và phát triển khỏe mạnh của trẻ, duy trì chức năng miễn dịch, thị lực tốt và tâm lí khỏe mạnh của trẻ.
“Kids Multi đa dinh dưỡng “ phù hợp với trẻ trên 2 tuổi, vị của nó rất ngon, người lớn thích thực phẩm này cũng có thể uống.


Thành Phần :



Đặc Tính:


Tạo cho trẻ một sức khoẻ tốt nhất, tăng cường khả năng miễn dịch, thúc đẩy sinh trưởng và phát dục một cách bình thường, bảo vệ cơ thể khỏi ôxi hoá.




Hãy Chia Sẻ :

0 comments:

Post a Comment