Rss Feed Facebook Twitter Google Plus
bang-ve-sinh-cao-cap bang-ve-sinh-phu-nu bang-ve-sinh-ban-dem bang-ve-sinh-ban-ngay bang-ve-sinh-hang-ngay bang-ve-sinh bang-ve-sinh-gia-re

post:


Saturday, February 15, 2014

Thực Phẩm Chức Năng RoyalPropolis




Số: A00007
Đóng gói: 30 – 60 viên/lọ.
Thành phần chính:
Keo ong là sự kết hợp giữa mật ong và chất do thực vật tiết ra, là hợp chất hóa học vô cùng kỳ diệu và phức tạp. Theo Marcucci (Brazin) nghiên cứu thì tổng cộng có đến hơn 300 loại vật chất, trong đó Flavonoids phân tích thành 34 loại, rượu 8 loại, axit béo 21 loại, axit amin 27 loại, nhị hoa 10 loại aldehyde 6 loại、xêton 6 loại、axit béovà  các loai mỡ 21 loại、amoni acid 27 loại、axit thơm 7loại、các loại axit thơm 37  loại、các nguyên tố hoa thanh 10 loại , aken 15loại、Steroid 4 loại、hợp chất nhiều đường 4loại、, vi tamin 6 loại (B1, B2, B6, C, P, A), 20 loại khoáng chất (sắt, canxi, đồng, magie, ….)


Nguyên liệu sản xuất được lựa chọn kỹ càng, không bị ô nhiễm, nguồn thực vật phong phú Minas Gerais State từ Brazin. Đây là sản phẩm được sản xuất từ nhụy hoa cây Tửu thần cúc Baccharis dracunculifolia do loài ong châu Phi hút được, là sản phẩm thiên nhiên thuần khiết nhất. Bên trong có tới vài chục nguyên tố leihuangtong, nguyên tố vi lượng và chất dinh dưỡng. Hiện nay, keo ong lục  được các chuyên gia đánh giá là loại kháng sinh thiên nhiên có tác dụng rất mạnh, có tính kháng viêm, kháng khuẩn, chống ôxi hóa, chống lão hóa, chống virus hoạt hóa, đặc biệt nó có tác dụng hồi phục và bảo vệ rất tốt đối với những người uống rượu có gan bị hư tổn. Ngoài ra, keo ong còn có thể ngăn chặn sự sinh sôi của các tế bào bất thường, từ đó bảo vệ chức năng của các hệ cơ quan trong cơ thể.
Chức năng và công dụng:
1.     Kháng khuẩn chống độc: chống được nhiều loại vi khuẩn (vi khuẩn và trực khuẩn) và sự xâm hại của chúng đối với răng miệng, tràng vị và các cơ quan trong cơ thể.
2.     Nâng cao khả năng miễn dịch: ngăn ngừa sự xâm hại của các nhân tố xấu từ bên ngoài, tăng cường sức khỏe.
3.     Ngăn chặn sự sinh sôi mạnh mẽ của các tế bào xấu, tăng cường sức khỏe cho tế bào và các cơ quan.
4.     Chống hiện tượng mẫn cảm: ngăn ngừa phản ứng mẫn cảm của cơ thể.
5.     Chống lão hóa: loại bỏ sự hình thành các gốc tự do và những chất ôxi hóa mạnh bên trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa.’
6.     Chống viêm: cân bằng chức năng phản ứng bên trong cơ thể
7.     Chống lại tính hoạt hóa tế bào độc, đặc biệt có tác dụng hồi phục và bảo vệ gan của những người uống rượu nhiều mà gan bị hư tổn.
8.     Thúc đẩy quá trình trao đổi chất mới, chống mệt mỏi, ngăn ngừa sự sinh sôi của các tế bào bất thường.
9.     Thần sắc tươi tắn, rạng rỡ, đẹp hơn: có tác dụng dưỡng da rất tốt, cải thiện chất lượng da.

Cách sử dụng :
Uống trong bữa ăn hoặc sau khi ăn.
Để bảo vệ sức khỏe thông thường: mỗi ngày 01 lần, mỗi lần 01 viên.
Nâng cao hiệu quả: ngày 02 lần, mỗi lần 1 viên.
Kết luận nghiên cứu khoa học của Keo ong lục Brazin.
Theo nghiên cứu bệnh lý lâm sàng và các nghiên cứu hóa học của chuyên gia sinh hóa người Brazin Banskota đã từng tiến hành đối với Keo ong lục Brazin cho thấy: Keo ong lục Brazin có chứa thành phần axit Diterpenic (BANKOVA, 1996). Thành phần này thường chỉ thấy trong tinh dầu các loại cây lá kim và cây Baccharis sp. Thành phần này được coi là thành phần chính trong Keo ong lục; các nghiên cứu đã chứng minh rằng loại Keo ong lục Brazin chất lượng cao này có giá trị rất cao trong y học cũng như trong kinh doanh.
Tại sao chúng ta nên dùng Keo ong lục Brazin:
Brazin nằm trong khu vực Amazon Nam Mỹ. Đây là môi trường nguyên sinh đặc biệt nhất, nguyên thủy nhất trên thế giới hiện nay. Khu vực này có rừng nguyên sinh rộng lớn, thuộc khu vực nhiệt đới và á nhiệt đới mà các mầm bệnh dễ sinh sôi phát triển nhất. Thực vật khu vực này là nơi Flavonoids – chất kháng sinh thiên nhiên sinh tồn và phát triển, hàm lượng vượt xa thực vật ở khu vực ôn đới hay hàn đới. Trong đó, chất lượng Keo ong lục trên cao nguyên trên mực nước biển 500 – 1500 thước ở miền nam Brazil có chất lượng tốt nhất, ví dụ như cây Tửu thần cúc dùng để sản xuất ra Keo ong lục Brazin là loại cây dị thể (đực và cái), sinh trưởng trong môi trường đất đai cằn cỗi ít chất dinh dưỡng, là loại cây tự tiết ra những hợp chất ngăn chặn các loài động vật ăn lá để bảo vệ chính mình vì mục đích sinh tồn. Hợp chất hóa học này cũng có tác dụng rất lớn đối với việc bảo vệ sức khỏe con người. Hơn nữa, hợp chất này cũng rất dễ được tích trữ trong các tế bào đặc biệt, như cơ chất cao su đơn, đôi, ba, đa hợp thành… Vì vậy, Keo ong lục Brazin là loại keo có chất lượng cực tốt.
Tác dụng của nguyên tố Flavonoids trong Keo ong lục Brazin.
Flavonoids là nguyên tố kháng sinh tự nhiên có công dụng ưu việt nhất được viện nghiên cứu khoa học phát hiện, có thể làm tăng cường màng tế bào, thúc đẩy tái sinh tế bào, sức kháng khuẩn mạnh, ức chết sự sinh sôi của vi khuẩn. Do là nguyên tố thiên nhiên cho nên sau khi ăn vào sẽ không có bất kì tác dụng xấu nào. Trong thời điểm khoa học phát triển như hiện nay, Flavonoids không thể được tạo ra một cách thủ công cho nên hiện nay đây là tiêu chí quan trọng trong việc kiểm nghiệm keo ong. Flavonoids là nguyên tố trao đổi chất cấp 2 tồn tại rộng rãi trong rau quả, nhưng hàm lượng có hạn. Keo ong lục Brazin cao cấp là loại Flavonoids có nồng độ cao. Keo ong lục Brazin bị hạn chế bởi khu vực, sản  lượng năm chỉ bằng 1/3 sản lượng của keo ong cọ.

Thành Phần:



Đặc Tính:

Keo ong có 2 chủng loại là Keo Ong Lục ( xanh lá ) và Keo Ong Nâu. So với Keo Ong Nâu thì Keo Ong Lục có các đặc điểm ĐỘC QUYỀN sau :
1, Có hàm lượng leihuangtong nhiều chủng loại nhất. Keo ong lục Brazin có hàm lượng leihuangchun phong phú, đây chính là sự ưu việt của cao ong xanh. Theo kết quả nghiên cứu chứng minh, từ góc độ phân tích 300 hợp chất phân li thì hợp chất phân li chiếm vị trí chủ đạo.
2, Có chứa axit thường thấy trong đậu thơm P và Prenylated phenylpropanoids C. loại vật chất này chỉ tồn tại trong chất tiết ra từ cây Tửu thần cúc Baccharis dracunculifolia. Keo ong lục Brazin thông qua kính hiển vi đã phát hiện ra có chứa diệp lục của cây Tửu thần cúc, thành phần này các loại cao khác không có.
3, Prenylated phenylpropanoids chỉ có trong Keo ong lục Brazin, trong đó 3,5- Diprenyl-4-hydroxycinnamic acid được xem là 1 trong những thành phần chủ yếu của cao ong xanh. 



Hãy Chia Sẻ :

0 comments:

Post a Comment